! Printables for Preschoolers from $1 ! CLICK NOW!

Bé yêu chơi sách hoạt động với chủ đề động vật

nguy
Bé yêu chơi sách hoạt động với chủ đề động vật

Cùng bé yêu chơi và học các con vật qua hoạt động bóc dán, bé rất thích và hào hứng. Vừa chơi vừa học và con đã học được rất nhiều con vật từ con vật nuôi đến con vật hoang dã, từ con vật dưới biển đến con vật trên núi.

Cách chơi: In và cắt rời các con vật sau đó ép plastic cho trẻ chơi thật bền. Ba mẹ cũng chơi với con và chỉ cho con những con vật mà bé chưa biết. Dần dần bé sẽ tự đọc được chính xác tên của các con vật khiến bố mẹ phải bất ngờ.

Bộ sách phân loại một cách khoa học, giới thiệu chi tiết về đặc điểm ngoại hình, tập tính, phân bố của từng loại động vật, phù hợp với nhu cầu và kiến thức của trẻ nhằm thỏa mãn mong muốn của trẻ em về kiến ​​thức và khám phá thế giới động vật.

Toàn bộ hình ảnh được ép plastic dán nhám chắc chắn, tạo không gian sống động giúp trẻ kích thích thị giác và trí tò mò của trẻ.

Bộ sách không chỉ hữu ích với trẻ mà còn là cẩm nang gỡ bí cho cha mẹ, để cha mẹ không còn bị bối rối bởi những câu hỏi của con cái về thế giới động vật.

Thông qua việc chơi cùng con, cha mẹ khơi gợi sự quan tâm đến kiến ​​thức thế giới tự nhiên, kích thích sự nhiệt tình khám phá thế giới động vật và tăng tình yêu và ý thức bảo vệ các loài động vật trên Trái Đất.

Bé yêu chơi sách hoạt động với chủ đề động vật
Related Posts:

Cây táo - trò chơi với cây táoCây táo - trò chơi với cây táo Dùng cây táo ghi từ vựng., và quả táo là từ đồng âm, để học sinh chơi trò chơi tìm kiếm. - Có thể dùng...

Hoạt động trồng câyHoạt động trồng cây Được tự tay mình xới đất, gieo hạt giống, tưới nước cho cây...giúp trẻ có cơ hội kết nối với thiên...

Themes:
Author:
Bé yêu chơi sách hoạt động với chủ đề động vật
October 11, 2021
0Vote! Vote!
Comments:
Comments: 1.
Register to view comments